Zero 10 electric scooter

การเปิดตัว สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ZERO Series

การปลดปล่อยก๊าซเสียเป็น ZERO, สกู๊ตเตอร์ ซีรีส์ ZERO 

ด้วยงบประมาณเหมาะสมกับความเรียบง่ายนั้น สกูตเตอร์ไฟฟ้า ซีรีส์ ZERO เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยธีมสีดำ,ขาว และสีแดง และได้รับการออกแบบ ที่หวือหวา พอๆ กับ ประสิทธิภาพในการทำงานที่น่าประทับใจ

ซีรีส์ ZERO คือความฝันของผู้ขับขี่อีสกู๊ตเตอร์ทุกคน มีการตรวจสอบทุกกล่องทั้งรุ่นใหม่แกะกล่องและรุ่นเก่าๆ ซึ่งควรได้รับการตรวจสอบในการขับขี่สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ดังต่อไปนี้

1.ระบบกันสะเทือนด้านหน้าและด้านหลัง? ตรวจสอบ
2.ระบบขับเคลื่อนต่ำสุดที่ 48 โวลท์? ตรวจสอบ
3.ไฟหน้าและหลังแบบบูรณาการ? ตรวจสอบ
4. มีแรงขับเคลื่อนปีนขึ้นเนินที่มีความชัน 15 องศา ได้อย่างง่ายดายหรือไม่? ตรวจสอบ
5.ความจุแบตเตอรี่เพียงพอในการวิ่งระยะทาง 35 กม. เป็นอย่างน้อย หรือไม่? ตรวจสอบ

6.กำหนดพลังและความเร่งได้หรือไม่? ตรวจสอบ ตรวจสอบและตรวจสอบ

ด้านล่างนี้ เราจะนำเสนอและรีวิว 5 โมเดลที่ประกอบขึ้นเป็นซีรีส์ ZERO ทั้งหมด

ZERO 8 – สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าที่มีมูลค่า 

ZERO 8 e-scooter
 

รถสกู๊ตเตอร์ที่มีประสิทธิภาพสูงที่สามารถแข่งขันกับคู่แข่งอื่น ๆ ในตลาดได้ ในราคาที่ต่ำกว่า 700 เหรียญสหรัฐฯ ถือเป็นพื้นฐานเริ่มต้นสำหรับผู้ขับขี่ที่ต้องการเริ่มต้นขับขี่สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า

ด้วยระบบกันสะเทือนแบบคู่ ที่ระยะทางระหว่าง 35-45 กม. และกำลังมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 48 โวลท์ 500วัตต์ ที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งไม่มีสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าตัวไหนในท้องตลาดที่จะให้ประสิทธิภาพที่คุ้มค่าได้เท่านี้

เมื่อเปรียบเทียบกับคู่แข่งที่ใกล้เคียงที่สุด อย่าง Speedway Mini 4 PRO จะเป็นอย่างไรบ้าง?

ZERO 8 มีความคล้ายคลึงกันมากในด้านสมรรถนะกับ Speedway Mini 4 Pro ในราคาที่ต่ำกว่ามาก ทั้งสองระบบมีระบบขับเคลื่อน 48 โวลต์ ด้วยกำลังไฟฟ้า 500 วัตต์

การขับขี่สะดวกสบายที่คล้ายกัน ทั้งสองรุ่นล้อหน้ามีใช้ล้อแบบเติมลมยางและสปริงเบรกหน้า แต่ ZERO 8 ใช้ระบบกันสะเทือนแบบคู่ สำหรับระบบกันสะเทือนหลัง แทนที่จะใช้ระบบสปริงคู่สปอร์ตของ Speedway

ระบบกันสะเทือนนี้จำเป็นอย่างยิ่ง เมื่อสกู๊ตเตอร์ทั้งสองแบบต้องใช้ล้อรถที่แข็ง ซึ่งเมื่อขับขี่จะทำให้เกิดการสั่นสะเทือน เมื่อไม่มีระบบกันสะเทือนล้อหลัง Zero 8 ใช้ระบบกันกระแทกทางอากาศ ส่วน Speedway ใช้ระบบสปริงหลัง ในแง่ของรูปลักษณ์และฟังก์ชั่น เพื่อให้รองรับการกระแทกอย่างนุ่มนวลในทุกครั้งที่ต้องเจอหลุมบ่อ

ทั้งสองแบบของ สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ได้ถูกจัดเตรียม เครื่องมือด้วยระบบเบรกดุมล้อหลัง อย่างเดียว ซี่งเป็นกลไกการเบรค

ดูวิดีโอจากประสบการณ์ผู้ขับขี่ที่ใช้ ZERO 8 จากประเทศฝรั่งเศส:

ZERO 9 - คือรุ่นที่พัฒนามาจาก ZERO 8 

ZERO9 e-scooter

Similar to the ZERO 8 with air tires and double brakes

 

ZERO 9 คือสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าที่ได้ถูกอัพเกรดโดยพื้นฐานมาจาก ZERO 8 ที่ ให้มีกำลังขับเคลื่อนที่สูงกว่า (ควบคุมให้อยู่ที่ 25แอมแปร์) ลมยางด้านหน้าและด้านหลัง ได้ถูกจัดเตรียมให้รองรับการขับขี่ที่สะดวกสบายเพิ่มขึ้นและระบบเบรกคู่ (ดรัมเบรคหลังและดิสก์เบรคหน้า) สามารถวิ่งได้สูงถึง 45 กม.ต่อการชาร์ทแบตเตอรี่ 1 ครั้ง สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้านี้ เป็นทางเลือกที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้ขับขี่ที่ต้องการเดินทางไกล แต่ยังต้องการสิ่งที่กะทัดรัดด้วย

ไม่ว่าคุณจะเดินทางจากที่บ้านไปทำงานทุกวัน หรือทำงานเป็นผู้ขับขี่สกู๊ตเตอร์เพื่อจัดส่งสินค้า ZERO 9 จะรับประกันได้ว่าคุณจะขับขี่ได้อย่างสบายตลอดการเดินทางที่ยาวนาน

ZERO 9 เมื่อเปรียบเทียบกับรุ่นที่คล้ายคลึงกันอย่าง Inokim Light 2 เป็นอย่างไรบ้าง?

ด้วยการออกแบบและใช้น้ำหนักเป็นตัววัด รุ่น Inokim Light 2 สามารถเอาชนะได้ทุกๆรุ่นในตลาด แม้ว่าจะมีขนาดและความกะทัดรัดคล้ายคลึงกัน แต่ Light 2 ก็มีความสามารถในการพกพาได้มากถึง 13 กก. ในขณะที่ ZERO 9 มีน้ำหนักมากถึง 18 กก.

เมื่อเปรียบเทียบประสิทธิภาพ ZERO 9 จะเหนือกว่า Light 2 ไม่ว่าจะเป็นแรงบิดและกำลังขับเคลื่อน (500 วัตต์ เทียบกับ 350วัตต์), ความเร็วสูงสุด (40 กม. เทียบกับ 35 กม.) หรือความสบายในการขับขี่ (การกันกระแทกแบบคู่ของรุ่น ZERO 9 เทียบกับ ไม่มีระบบกันกระแทกในรุ่น Inokim Light 2) ไม่มีรุ่นไหนในตลาดที่จะเหมือนกับ ZERO 9

สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าทั้งสองรุ่นได้ติดตั้ง ล้อที่ใช้ลมยางทั้งล้อหน้าและล้อหลังเพื่อช่วยให้ขับขี่ได้สบายขึ้น รุ่น Light ใช้ระบบเบรกดรัมคู่ ซึ่งตรงกันข้ามกับ ZERO 9 ที่ใช้ระบบดิสก์เบรกด้านหน้าและดรัมเบรกด้านหลัง 

ZERO 10 – สกู๊ตเตอร์ขนาด 10 นิ้วที่เหมาะกับการกระจายสินค้าในตลาด

Zero 10 single motor

ZERO 10 800W dual suspension super scooter

 

ZERO 10 คือ ตัวแทนของ Zero ระดับเริ่มต้น ที่ถูกปรับให้สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าที่ปรับขนาดพื้นที่ใช้งานให้มีขนาดใหญ่ขึ้นเป็น 10 นิ้ว พื้นที่ใช้งาน 10นิ้ว นี้ จะมีในรุ่นต้นแบบ Inokim Quick 3 และ Speedway 4. ทั้งสองรุ่นล้วนถือเป็นผู้นำในรุ่นของตนเอง และเพื่อให้ตีตลาดได้เราจึงต้องมีรุ่น ZERO 10 เข้ามา

ZERO 10 ติดตั้งมอเตอร์ฮับไดรฟ์แบบเดี่ยวมีขนาด 52 โวลต์และแบตเตอรี่ 18 แอ็มแปร์ เพื่อให้สามารถวิ่งได้ระยะทางมากกว่า 60 กม. ต่อการชาร์จต่อครั้ง รุ่นที่ได้รับการรับรองจาก LTA สำหรับตลาดสิงคโปร์ จะเป็นเวอร์ชั่นความจุที่ 7 แอมแปร์ ซึ่งสามารถวิ่งได้ไกล 25 กม ต่อการชาร์ทต่อครั้ง 

เปรียบเทียบรุ่น ZERO 10กับ Speedway 4 เป็นอย่างไรบ้าง?

ZERO 10 เปรียบได้กับ Speedway 4 ในแง่ของประสิทธิภาพการทำงาน เนื่องด้วย ZERO 10 สามารถขับเคลื่อนได้ด้วยกำลังขับเคลื่อนสูงสุด Zero 10 สามารถ ใช้กำลังส่งออกได้ 800 วัตต์ (กำลังไฟสูงสุดอยู่ที่ 1600 วัตต์) แต่ Speedwayสามารถใช้กำลังขับเคลื่อนสูงสุด 1000 วัตต์

สกูตเตอร์ทั้งสอง เป็นระบบขับเคลื่อน 52 โวลต์ ที่มีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่เพียงพอสำหรับการขับขี่ได้มากถึง 60กม. ต่อหนึ่งการชาร์ทแบตเตอรี่ ZERO 10 มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 18แอมแปร์ ในขณะที่ Speedway มาพร้อมกับแบตเตอรี่ 30 แอมแปร์ ความแตกต่างก็คือ ZERO 10 ใช้แบตเตอรี่ Li Ion ขณะที่ Speedway ใช้แบตเตอรี่ Li Po แบตเตอรี่ Li Ion มีน้ำหนักเบาดังนั้น ZERO 10 จึงมีน้ำหนักน้อยกว่า Speedway

ในแง่ของการสั่นสะเทือน ด้วยประสบการณ์ขับขี่ ZERO 10 ได้รับการอธิบายว่านุ่มนวลมาก ด้วยโช้คลมขนาดใหญ่ 2 เครื่อง ที่สามารถรับน้ำหนักได้สูงถึง 120 กิโลกรัม ZERO 10 ให้ความสะดวสบายในการขับขี่ที่หาตัวจับยาก Speedway มีระบบกันสะเทือนที่แข็งแรง ซึ่งอาจเหมาะสำหรับการขับขี่บนถนนขรุขระ

ZERO 8X – กะทัดรัด ทรงพลังเหมาะกับการขับขี่ในเมือง

zero 8x standing

ZERO 8X is a compact dual suspension 2 wheel drive e-scooter

 

สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าที่มีมอเตอร์คู่ขนาดกะทัดรัด ZERO 8X ไม่ทำให้ผิดหวังในแง่ของกำลังไฟฟ้าในการขับเคลื่อน เป็นรุ่นที่เข้ากันได้ดีกับ ZERO 10X รุ่น ZERO8X ใช้กำลังไฟฟ้าในการขับเคลื่อนเท่ากัน (1600วัตต์ จากมอเตอร์คู่) กับแพคเกจที่เล็กมาก มีการทำงานที่สลับระหว่างมอเตอร์เดี่ยวเพื่อประหยัดแบตเตอรี่หรือขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์คู่ เพื่อให้ได้ความตื่นเต้นสูงสุด

ล้อยางที่ใช้มีขนาด 8 "x 5" นิ้ว ซึ่งรุ่น 8X นี้ ขับได้อย่างเรียบลื่นบนถนนลาดยาง เพื่อช่วยทำให้สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้านี้สมบูรณ์มากขึ้น

อย่างไรก็ตาม ระบบกันสะเทือนเป็นสไตล์รถมอเตอร์ไซค์ ที่มีความลึกในการเดินทางมากกว่า 10 ซม. ZERO 8 สามารถใช้งานบนถนนในสภาวะต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย อย่างเช่น สามารถใช้งานในเมืองได้ ความแข็งแรงและความสูงของระบบกันสะเทือน ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้โดยการปรับสกรู

ZERO 10X – ขับเคลื่อนได้ทั้งสองล้อ

ZERO 10X e-scooter

The ZERO 10X is the most high performance e-scooter in the ZERO series

 

ประสิทธิภาพสูงสุดและสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ามีความแรงในซีรีส์ ZERO ด้วยโช๊คสปริงคู่ มอเตอร์คู่ 800 วัตต์ (สำหรับกำลังขับเคลื่อนสูงสุด 3200 วัตต์เมื่อใช้กำลังสูงสุด) และการออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งานทั้งหมดอย่างสวยงาม

สกูตเตอร์ไฟฟ้านี้ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ใจไม่กล้า ใช้โหมดมอเตอร์คู่และคุณจะรู้สึกเหมือนกำลังขับรถลากอยู่ รุ่น ZERO 10X เมื่อเร่งความเร็วทันที สามารถรู้สึกได้ทันทีว่าเครื่องยนต์ทำงานช้าลง

ดูวิดีโอแกะกล่อง ของรุ่น ZERO 10X เพื่อดูสิ่งที่คุณหวังจะได้พบ:

ศูนย์ (ZERO) ข้อเสีย

คุณสามารถอ่านข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับคุณสมบัติเฉพาะและดูวิดีโอทั้งหมดเกี่ยวกับรุ่นอื่นๆ ที่แตกต่างกัน แต่ไม่มี รุ่นไหนที่ดีกว่า รุ่น ZERO ที่เหมาะสมกับคุณมากที่สุด ลองด้วยตัวคุณแทนสิ ดังนั้น กรุณาติดต่อตัวแทนจำหน่าย ZERO ดีลเลอร์ ลองทดสอบการขับขี่และประสบการณ์ที่มีประสิทธิภาพ คุณภาพในการสร้างและทีมงานวิศวกรรม ที่สามารถผลิตสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าที่ไม่น่าเชื่อนี้

รถสกู๊ตเตอร์รุ่น ZERO 8 และ รุ่น 10X มีวางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย รุ่นอื่น ๆ จะมาเร็ว ๆ นี้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะไม่พลาดให้ติดตาม

Previous article Ninebot ES2 Vs ZERO 8: How do they compare?
Next article 5 Things That Affects An E-Scooter's Range

Comments

Sena - November 24, 2018
How much?

Leave a comment

* Required fields